Kết quả tìm kiếm cho "cây xanh đô thị"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5686
Năm 2025 được các chuyên gia khí tượng thủy văn, phòng chống thiên tai đánh giá là năm thiên tai diễn ra rất dị thường, cực đoan, trái quy luật với "bão chồng bão", "lũ chồng lũ", gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước.
Càng đến Giáng sinh, thị trường quà tặng, đồ trang trí phục vụ dịp lễ này tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng sôi động. Thị trường ghi nhận sự xuất hiện ấn tượng của nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú, với mức giá từ vài chục nghìn đồng đến vài triệu…, nhưng sức mua được cho là kém nhộn nhịp hơn kỳ vọng.
Khép lại năm 2025 dưới vai trò Chủ tịch của Malaysia, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã ghi dấu một năm nhiều chuyển động quan trọng, vừa mở rộng thành viên, vừa chủ động thích ứng trước những biến động sâu sắc của môi trường khu vực và toàn cầu.
Với mục tiêu tăng sức cạnh tranh cho nông sản, hướng đến những thị trường khó tính, ngành nông nghiệp tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp hướng tới nền sản xuất lớn và liên kết chuỗi trong những năm tiếp theo.
Năm nào cũng vậy, vào mùa nước nổi, giá rau màu đều nhích lên. Năm nay mưa bão liên tục khiến nguồn cung giảm, nhu cầu tiêu thụ tăng, giá rau màu cũng tăng theo, nhất là ở các thành phố lớn.
Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin, không chấp nhận gò bó với bàn giấy, anh Âu Phủ Định (sinh năm 1992), ngụ xã Châu Thành quyết định nghỉ việc, khẳng định mình với vai trò nông dân công nghệ.
Đặt chân đến làng du lịch cộng đồng thôn Dỗi ở xã Khe Tre (TP Huế), không ít du khách bị cuốn hút bởi giọng nói, nụ cười hiền lành của cô hướng dẫn viên người dân tộc Cơ Tu Hồ Thị Non.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 17/12, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 3 đồng, hiện ở mức 25.141 đồng.
Bên bờ sông Tiền, trong căn nhà khang trang được Nhà nước hỗ trợ xây dựng, bà Lê Tiến Hương - cán bộ lão thành cách mạng ở xã Vĩnh Xương nâng niu từng tấm ảnh cũ đã úa màu thời gian như những báu vật của một thời máu lửa. Giọng bà chậm rãi, chan chứa niềm tự hào: “Đất này không chỉ có phù sa sông Tiền mà còn có máu và ký ức của bao người nằm lại. Mỗi tấc đất đều in dấu chân người lính cách mạng”.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Những tháng cuối năm, thị trường mua sắm tại phường Rạch Giá và khu vực lân cận bắt đầu “nóng” lên, với sức mua tăng ở nhiều ngành hàng, trong khi người dân vẫn ưu tiên chi tiêu hợp lý.